25 ปี SIRAPHOB GROUP

บริษัท เอสอาร์พี แคร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

บริษัท เอสอาร์พี แคร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

บริการโฮมแคร์ ก่อนการส่งมอบโครงการกับลูกบ้านนั้น จะต้องสำรวจและตรวจสอบถึงปัญหาที่พบเพื่อทำการแก้ไขให้สมบูรณ์และทำการส่งมอบแก่ลูกบ้าน เรามีทีมช่างดูแลอย่างมืออาชีพใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ในแต่ละสาขา งานไฟฟ้า งานถนน งานบ่อบำบัด หรืออื่นๆ มั่นใจได้ในทุกขั้นตอนการทำงาน รวดเร็ว เก็บรายละเอียด ตรวจสอบคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่คุ้มค่าและ

บริการของเรา เริ่มจากการสำรวจโครงการ สรุปปัญหา นำเสนอของบประมาณ และลงมือปฎิบัติงานส่งมอบงาน

 

Home Service Solution

บริการของเรา

Home Service Solution

ดูแลงานซ่อมถนน ไฟฟ้า งานสาธารณูปโภค ในโครงการ งานติดตั้ง ซ่อมกล้อง CCTV รวมทั้งงานซ่อมน้ำ ไฟ ในที่พักอาศัย

Pest Control ให้บริการให้คำปรึกษา และกำจัดปลวก หนู หรือแมลงอื่นๆ

รับวางระบบกำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดแมลงสาบ กำจัดหนู กำจัดยุง หรือ กำจัดแมลงอื่น ๆ ทุกชนิด สำหรับกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน อพาร์ทเม้นต์ โรงแรมร้านอาหาร โรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ และจำหน่าย เคมีกำจัดปลวก เคมีกำจัดแมลงพร้อมอุปกรณ์ เครื่องมือกำจัดปลวก กำจัดแมลง คุณภาพมาตรฐานสากลเราบริการสำรวจและประเมินพื้นที่ วางแผนดำเนินการ ติดตามควบคุม ให้บริการแบบครั้ง หรือ รายปี สารเคมีที่ใช้ ได้รับการรับรองจากระทรวงสาธารณสุข พนักงานผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานที่กำหนด

บริการ ติดตั้ง ล้างแอร์ ครบวงจร

ให้บริการออกแบบ ติดตั้งซ่อมบำรุง และให้คำปรึกษางานด้านแอร์ อย่างครบวงจร ซึ่งประกอบไปด้วย บริการ ล้างแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์บ้าน เคลื่อนย้ายแอร์บ้าน เติมน้ำยาแอร์ซ่อมแอร์ที่เสียจากสาเหตุต่างๆ พร้อมทีมงาน บริการงานแอร์ ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ตลอดจนงานแอร์ต่างๆ ครบวงจรพร้อมที่จะเข้าไปตรวจเช็คดูแล คิดถึงเรา..ด้วยบริการงานแอร์บ้านครบวงจร โดย ช่างแอร์ ชำนาญงาน มากประสบการณ์หลายปี

งานดูแลสวน ในโครงการ

รับบริการตัดต้นไม้ ตัดแต่งทรงต้นไม้ รับตัดแต่งกิ่ง ในโครงการหมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมบริการกำจัดวัชพืช และบริการขนย้ายกิ่งไม้ เคลียพื้นที่ โดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพบริการ มีทีมประเมินหน้างานให้กับลูกค้า ยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องของต้นไม้ โดยทีมงานรุกขกรมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ยังมีรถกระเช้าพร้อมเข้าในทุกพื้นที่

จ้างเหมาบริการ (Outsourcing Services)

ปัจจุบัน การหาคนมาทำงานค่อนข้างใช้เวลา และยังไม่มีความพร้อมในการทำงาน การใช้บริการ Outsource เข้ามาดูแลงาน บริษัทผู้ว่าจ้าง จะได้บุคลากร ที่มีคุณสมบัติตามที่ต้องการ มีความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญในเรื่องต่างๆ เป็นการเฉพาะ เข้ามาทำงานนั้น และพร้อมปฏิบัติงานได้ทันที เรานำส่งคุณภาพคน และการบริการที่ลูกค้าพึงพอใจ มุ่งพัฒนาบุคลากรให้ให้มีความพร้อม ทันต่อการทำงาน เพื่อเป็นส่วนช่วยในการผลักดันองค์กรสู่เป้าหมาย และเพื่อเป็นทางเลือกที่ตอบสนอง แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งเป็นการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างหมุนเร็ว และสามารถปรับเปลี่ยนทุกอย่างได้ทันท่วงที

Our Home Service Solution Experience

บริษัท เอสอาร์พี แคร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด